SAU BÁN HÀNG

Để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt, công ty chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt theo đúng “Luật chất lượng sản phẩm” và các văn bản chất lượng có liên quan. “Thành tâm phục vụ xã hội, tận tụy đáp ứng khách hàng” là mục đích công việc của chúng tôi, “Đổi mới khoa học công nghệ, xuất sắc, chăm sóc khách hàng, cải tiến liên tục” là chính sách chất lượng của doanh nghiệp, để thực hiện khái niệm “lấy khách hàng làm trọng tâm” trong hành động, công ty chúng tôi đưa ra các cam kết sau đây đối với dịch vụ sau bán hàng sản phẩm:

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Thiết bị và phần mềm do công ty chúng tôi cung cấp nằm trong phạm vi dịch vụ của chúng tôi. Sau khi hoàn thành dự án, các tài liệu kỹ thuật và bản vẽ của tất cả các thiết bị sẽ được cung cấp cho người dùng, bao gồm bản vẽ cấu hình thiết bị, bản vẽ sơ đồ điều khiển thiết bị, bản vẽ bố trí, bản vẽ lắp đặt, v.v. Chuẩn bị và cung cấp thông số kỹ thuật của hệ thống (nêu chi tiết nguyên lý, thiết kế, phương pháp triển khai và các vấn đề kỹ thuật chính của hệ thống); Cung cấp chứng chỉ đủ điều kiện thiết bị, báo cáo thử nghiệm; Cung cấp hướng dẫn vận hành và hướng dẫn bảo trì, hướng dẫn sử dụng hệ thống (cung cấp cho người dùng như một hướng dẫn vận hành hệ thống), tất cả các tài liệu đều bằng tiếng Trung.

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

1. Bảo trì: Sau khi hết thời hạn bảo hành 24 tháng (5 năm), công ty chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì hoặc thay thế phụ tùng cần thiết với mức giá chiết khấu.

2. Thay thế: Trong thời gian bảo hành, công ty chúng tôi sẽ thay thế các mô-đun, linh kiện và thiết bị khác theo tình hình thực tế.

3. Giảm giá để cung cấp phụ tùng thay thế cần thiết.

4. Cung cấp các dịch vụ khác theo yêu cầu của hợp đồng.

5. Bộ phận bảo hành và bảo trì sẽ lưu giữ hồ sơ và bảo quản đúng quy định như hồ sơ người dùng.

6. Cung cấp tư vấn kỹ thuật giúp người sử dụng nắm vững các phương pháp bảo trì thường xuyên, loại bỏ các sự cố thường gặp trong quá trình sử dụng hàng ngày và các lỗi nhỏ do sử dụng hoặc vận hành, nhằm kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

7. Phân tích và xử lý lỗi kịp thời dựa trên báo cáo lỗi do người dùng cung cấp.

THỜI GIAN XỬ LÝ SỰ CỐ

1. Dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại: Công ty chúng tôi sẽ mở dịch vụ đường dây nóng 24 giờ để cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Phương pháp hỗ trợ qua điện thoại được công ty chúng tôi cung cấp cho người dùng qua điện thoại để giải quyết mọi vấn đề về sản phẩm, có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề khác nhau gặp phải khi sử dụng các sản phẩm khác nhau. Tốc độ phản hồi: chẳng hạn như nhận được thông báo của người dùng (điện thoại, fax, email, v.v.), công ty chúng tôi đảm bảo phản hồi trong vòng 2 giờ và thực hiện hướng dẫn qua điện thoại.

2. Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ: Đối với các vấn đề kỹ thuật khác nhau không thể giải quyết qua điện thoại, công ty chúng tôi sẽ cử kỹ sư kỹ thuật đến hiện trường để giải quyết vấn đề cho người dùng, công ty chúng tôi đảm bảo rằng điểm dịch vụ sau bán hàng trong vòng 24 giờ nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến hiện trường để giải quyết vấn đề, 24 giờ để tiếp tục công việc bình thường.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Công ty chúng tôi bán sản phẩm xuất xưởng, thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày nghiệm thu hệ thống và đưa vào vận hành.

TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

A. Trong thời gian bảo hành, công ty chúng tôi sẽ được miễn phí sửa chữa do thiết kế, sản xuất, lắp đặt các vấn đề về chất lượng của sản phẩm, chẳng hạn như các vấn đề về chất lượng lớn hơn có thể được gia hạn thời gian bảo hành.

B. Trong quá trình hoạt động bình thường của thiết bị, công ty chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát theo dõi các thiết bị được cung cấp và thường xuyên đến thăm người dùng.

C. Trong thời gian bảo hành, nó bị hư hỏng tự nhiên trong quá trình sử dụng, và công ty chúng tôi chịu trách nhiệm bảo trì miễn phí; Đó là hư hỏng do sử dụng bất thường và sẽ được cả hai bên xử lý thông qua tham vấn sau khi tìm ra nguyên nhân.

SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH

A. Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, chịu trách nhiệm bảo trì sản phẩm và cam kết rằng sau khi nghiệm thu dự án, sau khi nhận được thông báo bảo trì của người dùng, công ty chúng tôi sẽ cử kỹ sư kỹ thuật đến hiện trường trong vòng 24 giờ để tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa tại chỗ, để toàn bộ hệ thống có thể tiếp tục hoạt động.

B. Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng phụ tùng thay thế, phụ tùng hao mòn, dụng cụ chuyên dụng, v.v. với giá thị trường ưu đãi trọn đời và cung cấp các dịch vụ mà người dùng yêu cầu.

C. Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau trọn đời: tư vấn kỹ thuật, đào tạo kỹ thuật, lập hồ sơ người dùng theo hồ sơ sửa chữa, trả lời các ý kiến ​​phản hồi sửa chữa, dịch vụ bảo trì và sửa chữa tại chỗ kịp thời, thường xuyên đến thăm người dùng, v.v. D. Sau
thời gian bảo hành, chúng tôi đảm bảo sẽ có đủ phụ tùng thay thế bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm.

CÁC BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO SAU BÁN HÀNG

Công ty chúng tôi có một bộ phận dịch vụ toàn thời gian: trung tâm dịch vụ kỹ thuật và kỹ thuật, chuyên phụ trách dịch vụ kỹ thuật của thiết bị. Công ty chúng tôi có đường dây nóng dịch vụ kỹ thuật mở 24 giờ, điện thoại fax mở 24 giờ, bạn cũng có thể để lại tin nhắn qua trang web, tất cả nhân viên dịch vụ kỹ thuật điện thoại di động mở 24 giờ, sẵn sàng gọi điện.

Công ty chúng tôi đã thiết lập mạng lưới đại lý dịch vụ trên toàn quốc, có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng kịp thời cho người dùng trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của các dự án người dùng.

Nội dụng và biện pháp dịch vụ kỹ thuật

1. Trong thời gian bảo hành, việc bảo trì kịp thời và thay thế linh kiện của thiết bị cần sửa chữa do hỏng hóc sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của toàn bộ hệ thống.

2. Trong thời gian bảo hành, các yêu cầu bảo trì của người dùng được phản hồi nhanh chóng và ngay lập tức, và có mặt tại hiện trường trong vòng 24 giờ, xử lý sự cố nhanh chóng, đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt.

3. Đối với hàng hóa, bảo hành hỗ trợ kỹ thuật 10 năm và miễn phí tư vấn liên quan. Ngoài việc cung cấp toàn bộ phần mềm và phần cứng của hệ thống, nếu phiên bản phần mềm hệ thống được nâng cấp trong tương lai, sẽ được cung cấp miễn phí.

4. Sau thời gian bảo hành, các linh kiện và phụ tùng thay thế cần thiết được cung cấp trong thời gian dài với mức chiết khấu.

5. Đào tạo một nhóm nhân viên quản lý bảo trì hệ thống lành nghề và nhân viên bảo trì kỹ thuật cho người dùng, để quản lý thiết bị lành nghề, xử lý sự cố nhanh chóng, bảo trì thiết bị hiệu quả. Cung cấp cho họ các dịch vụ tư vấn kỹ thuật hiệu quả cho đến khi họ có thể hoạt động độc lập.

6. Trước khi hoàn thiện và nghiệm thu, việc lắp đặt, vận hành thử, thử nghiệm và mở cửa chính thức hàng hóa cung cấp được hoàn thành đúng thời hạn và đạt chất lượng tốt, tạo điều kiện cho việc hoàn thiện toàn bộ hệ thống diễn ra suôn sẻ.